ข่าวประชาสัมพันธ์
เรื่อง​ การแสดงตนผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และเบี้ยความพิการ​ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
30 พฤศจิกายน 542

429


ข่าวประชาสัมพันธ์
เรื่อง​ การแสดงตนผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และเบี้ยความพิการ​ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

เทศบาลตำบลบ้านนา ขอเรียนเชิญผู้สูงอายุและผู้พิการ ที่ได้รับเงินเบี้ยยังชีพอยู่เดิมมาแสดงตน ณ เทศบาลตำบลบ้านนา เพื่อเป็นการตรวจสอบข้อมูลความถูกต้องและความเป็นปัจจุบันของการดำรงชีวิตอยู่ และพักอาศัยในเขตเทศบาลตำบลบ้านนา ระหว่างวันที่ 1​ กันยายน​ - 30​ ตุลาคม 2562 ณ​ เทศบาลตำบลบ้านนา ในวันและเวลาราชการ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักปลัด​ งานสวัสดิการสังคมและสังคมสงเคราะห์ เทศบาลตำบลบ้านนา​ หมายเลขโทรศัพท์ 077-359267 ต่อ 13 โดยมีรายละเอียด ประกอบด้วย

 

#ผู้สูงอายุ ให้นำเอกสารมายื่นต่อเจ้าหน้าที่ ดังนี้

1) กรณีผู้สูงอายุมาแสดงด้วยตนเอง เอกสารประกอบด้วย บัตรประชาชน ฉบับจริง, ทะเบียนบ้าน​ ฉบับจริง
2) กรณีผู้สูงอายุมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาแสดงตนเอง เอกสารประกอบด้วย หนังสือมอบอำนาจ,บัตรประชาชนผู้สูงอายุ ฉบับจริง, ทะเบียนบ้านของผู้สูงอายุ ฉบับจริง


#คนพิการ หรือผู้ดูแลคนพิการ ให้นำเอกสารมายื่นต่อเจ้าหน้าที่ ดังนี้

1) กรณีคนพิการมาแสดงด้วยตนเอง เอกสารประกอบด้วย ทะเบียนบ้าน ฉบับจริง,บัตรประจำตัวคนพิการ ฉบับจริง

2) กรณีผู้พิการมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาแสดงตนเอง เอกสารประกอบด้วย หนังสือมอบอำนาจ, ทะเบียนบ้านผู้พิการ ฉบับจริง, บัตรประจำตัวคนพิการ ฉบับจริง,​ และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ

ในการนี้ ผู้สูงอายุ และคนพิการ ที่มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพจากเทศบาลตำบลบ้านนา ที่มีความประสงค์โอนเข้าบัญชีเงินฝากธนาคารในนามบุคคลที่ได้รับมอบอำนาจจากผู้มีสิทธิ สามารถแจ้งความประสงค์ด้วยตนเองได้ที่​ สำนักปลัด​ เทศบาลตำบลบ้านนา เอกสารประกอบด้วย หนังสือมอบอำนาจ, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มีสิทธิ (ผู้มอบ) สำเนาบัตรประชาชนเจ้าของบัญชีธนาคาร (ผู้รับมอบ) และสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร

สำหรับการแสดงตนในครั้งนี้ หากผู้สูงอายุและคนพิการ ท่านใดที่ไม่มาแสดงตนตามกำหนดระยะเวลา เทศบาลตำบลบ้านนา​ จะชะลอการจ่ายเงินเบี้ยยังชีพในปีงบประมาณ 2563 จนกว่าจะมีการแสดงตนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว